Giá Bán: 15.990.000.000 đ
khuyến mãi mua xe

S680 Maybach

  • Tặng 01 năm bảo hiểm vật chất xe. (*)
  • Tặng phụ kiện cao cấp chính hãng Mercedes (*)
  • Bảo hành 03 năm không giới hạn kilomet.
  • Quà tặng theo xe chính hãng Mercedes.
  • Tặng gói nghỉ dưỡng miễn phí tại Alma Resort .
  • Lái thử xe tận nhà miễn phí, giao xe tận nhà.
  • Ưu đãi & Số lượng xe giới hạn - Liên hệ ngay!!!
    KHUYẾN MÃI LỚN - CƠ HỘI TỐT NHẤT NĂM !!!

Giá xe S680 Maybach

Phiên Bản Giá Xe
S680 Maybach: 15.990 tỷ đ

Giá Lăn Bánh S680 Maybach

TÍNH PHÍ LĂN BÁNH

Chọn nơi:
Phiên bản :

Vui lòng chọn dòng xe và nơi đăng ký để dự toán chi phí.

Giá (VNĐ) :
Phí trước bạ :
Phí đăng ký :
Bảo hiểm Vật Chất : (1.6%)
Phí đường bộ : 1.560.000 VNĐ
Đăng Kiểm : 340.000 VNĐ
Dịch Vụ Đăng Ký : 3.000.000 VNĐ
Bảo Hiểm Bắt Buộc : 943.400 VNĐ
Tổng dự toán :

TÍNH LÃI TRẢ GÓP

Số tiền vay

Thời gian vay

Năm

Lãi suất vay

%/năm

Loại hình vay

Số tiền vay

0 VNĐ

Tổng số tiền lãi phải trả

0 VNĐ

Tổng số tiền phải trả

0 VNĐ

Số kỳ trả Dư nợ đầu kỳ (VNĐ) Gốc phải trả (VNĐ) Lãi phải trả (VNĐ) Gốc + Lãi(VNĐ)
Tổng 0 0

Tổng Quan S680 Maybach

Mercedes-Benz S680 Maybach là mẫu xe sedan hạng sang cỡ lớn của S-Class mang đến cho khách hàng trải nghiệm hoàn hảo. Xe có phong cách sang trọng, lịch lãm, khối động cơ mạnh mẽ cùng những tính năng công nghệ đỉnh cao. Không khó hiểu khi mẫu xe này đã mang lại doanh thu khủng cho thương hiệu Mercedes.mercedes s650 maybach 1 S680 Maybach

Ngoại thất S680 Maybach

Ấn tượng đầu tiên đó là vẻ bề ngoài hào nhoáng, toát lên sự lịch lãm và sang trọng. Đầu xe nổi bật với bộ lưới tản nhiệt 3 nam mạ crom, cùng logo đặc trưng khẳng định đẳng cấp thương hiệu. Hệ thống đèn xe thông minh, có thể tự đồng điều chỉnh độ sáng phù hợp nhất.

Thân xe có những đường nét dập nổi sắc nét, tạo nên cảm giác khỏe khoắn. Bộ la zăng 20 inch đa chấu đậm chất thể thao, năng động và trẻ trung. Đuôi xe tạo cảm giác chắc chắn và sắc sảo nhờ bộ đèn LED hiện đại.

Trang bị ngoại thất đi kèm gồm cặp gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ, chống chói và gập điện. Thêm vào đó là cản trước, hệ thống đèn sương mù, đèn LED và các hốc hút gió.

Ngoại thất Mercedes-Benz S680 bao gồm 9 màu: Đen Magnetite (183), Đen Obsidian (197), Đen Ruby (897), Bạc Diamond (988), Bạc Iridium (775), Xanh Cavansite (890), Xanh Emerald (989), Xanh Anthracite (998) và Xám Selenite (992).

Nột thất S680 Maybach

Không gian nội thất được sắp xếp thông minh, mang lại cảm giác rộng rãi, quen thuộc, không kém phần sang trọng và tiện nghi. Toàn bộ ghế được bọc da cao cấp, ôm sát người tạo sự thoải mái nhất cho người dùng.

Ghế ở khoang lái có khả năng chỉnh điện, nhớ 3 vị trí. Trong khi đó hàng ghế sau dạng First Class như thương gia thực thụ, tựa đầu chỉnh điện ngã 43.5 độ, có tới 6 chế độ massage và đỡ bắp chân hiện đại.

Khu vực táp lô sử dụng các chất liệu cao cấp như gỗ Piano Lacquer, da và kim loại đắt tiền rất phong cách và hiện đại. Không thể không nhắc đến vô lăng 3 chấu bọc da có thể nhớ 3 vị trí, tích hợp các nút thông minh và lẫy chuyển số tiện lợi. Khoang hành lý của xe Mercedes-Benz S680 vô cùng rộng rãi phù hợp cho những chuyến dã ngoại gia đình.

Tiện nghi hiện đại

Trên xe trang bị hàng loạt tiện nghi hiện đại như cửa sổ trời toàn cảnh, hệ thống Air Balance 6 mùi hương, điều hòa tự động 2 vùng, màn hình 12,3 inch, đầu lọc thẻ SD, điều khiển bằng giọng nói Linguatronic, hệ thống âm thanh vòm 26 loa,… Ấn tượng nhất đó là tủ lạnh 8.5L, 2, bàn  gấp và 2 ly champagne sang trọng,…

Mercedes S650 Maybach với những tính năng an toàn tiên tiến, hiện đại bậc nhất.  Một số tính năng nổi bật có thể kể đến gồm hệ thống phanh, hỗ trợ khởi hành, lái xe ban đêm, dây an toàn 3 điểm, các túi khí tiêu chuẩn,… Đặc biệt là hệ thống bảo vệ PRE-SAFE® và PRE-SAFE® impulse. Từ đó, xe mang lại cảm giác an tâm cho người lái trên mọi chặng đường.

Vận Hành S680 Maybach

 

Trái tim của Mercedes S680 Maybach là khối động cơ được ví như một con mãnh thú mạnh mẽ. Động cơ 5L V12, có thể sản sinh công suất 630 mã lực, khả năng bứt tốc từ 0 – 100km chỉ trong 4,7 giây và vận tốc cực đại 250 km/h. Đây là những con số ấn tượng, hứa hẹn sẽ đem lại những trải nghiệm tuyệt vời cho chủ nhân.

Người lái có thể tùy chọn 4 chế độ gồm Individual, Comfort, Eco và Sport. Xe còn được trang bị hệ thống khí nén Airmatic, giảm xóc, điều khiển biến thiên cùng hệ thống lái trợ lực điện giúp bạn có được cảm giác lái vừa mượt mà vừa mạnh mẽ.

An Toàn S680 Maybach

Hình Ảnh S680 Maybach

Gọi ngay để được hỗ trợ tư vấn:

Mua xe phù hợp với bạn nhất.

Khuyến mãi & giá xe mới nhất.

Thủ tục mua xe trả góp phù hợp nhất.

Nhận tư vấn nhanh
3 cột
Báo giá nhanh
Mua Xe
Thiết Kế Web Ô tô Bởi Vĩnh XD